TIN TỨC

Các mẫu đồ gỗ óc chó cao cấp

Các mẫu đồ gỗ óc chó cao cấp

Tại Woodtech hiện đang có các mẫu đồ gỗ óc chó cao cấp như: Bàn ghế gỗ óc chó, Tủ gỗ óc chó, Cửa gỗ óc chó, Kệ ti vi gỗ óc chó, Sofa gỗ óc chó, Cầu thang gỗ óc chó, Sàn nhà gỗ óc chó.... Tất cả các sản phẩm này đảm bảo có chất lượng như ý với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm này tại các địa chỉ tin cậy để trang trí cho không gian phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng của mình thêm sinh động, hiện đại.

Các mẫu đồ gỗ óc chó cao cấp

Tuy nhiên có 1 thực tế đáng bàn là hiện nay, do nhu cầu sử dụng đồ gỗ óc chó ngày càng cao, nhiều cơ sở đã lợi dụng điều này để sản xuất nội thất từ những loại gỗ óc chó kém chất lượng (loại 2, 3) với quy trình tẩm sấy qua loa và thi công không đạt chuẩn nên chỉ sau 1 thời gian các sản phẩm này sẽ xuống cấp trầm trọng và không còn giữ được vẻ sáng bóng, chắc chắn như ban đầu.

Các mẫu đồ gỗ óc chó cao cấp

Để phân biệt đồ gỗ óc chó kém chất lượng với đồ gỗ óc chó cao cấp, bạn có thể dựa vào 1 số đặc tính sau: Gỗ óc chó kém chất lượng thường có độ ẩm cao, dễ bị mủn. Bạn có thể kiểm tra bằng cách nhỏ lên bề mặt sản phẩm một ít nước, nếu nước ngấm lâu tức là gỗ có độ ẩm lớn. Còn để kiểm tra độ mủn của gỗ, bạn có thể lấy móng tay cậy sẽ thấy mủn từ gỗ bong ra. Nội thất được làm từ gỗ óc chó kém chất lượng sẽ dễ bị cong, vênh và mối mọt sau 1 thời gian sử dụng (khoảng trên 1 năm). Chính vì vậy trước khi lựa chọn bất kì đồ gỗ óc chó nào để trang trí cho không gian nhà mình, bạn hãy lựa chọn địa chỉ tin cậy với chế độ bảo hành chuyên nghiệp để hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không phải lo lắng gì.

Các mẫu đồ gỗ óc chó cao cấp

Nội thất gỗ óc chó đang ngày càng thịnh hành và có mặt tại nhiều công trình, dự án cao cấp từ khách sạn 5 sao, nhà hàng, phòng hội nghị đến chung cư cao cấp, nhà riêng… Nếu có nhu cầu trang trí nội thất cho ngôi nhà hay văn phòng của mình, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 043.212.1045.

Related